Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/gteccom/public_html/includes/countries.php on line 10
Hội thảo giới thiệu về tiêu chuẩn NFPA 72: 2013 và sản phẩm báo cháy Simplex (Tyco) - GTEC - Giải pháp an ninh an toàn - Hệ thống báo cháy - Hệ thống chữa cháy

Hội thảo giới thiệu về tiêu chuẩn NFPA 72: 2013 và sản phẩm báo cháy Simplex (Tyco)

Hội thảo giới thiệu về tiêu chuẩn NFPA 72: 2013 và sản phẩm báo cháy Simplex (Tyco)
  
Nhằm mang đến những thông tin cập nhật về tiêu chuẩn NFPA 72 phiên bản mới cũng như tạo cầu nối giữa Khách hàng với sản phẩm Simplex (Tyco). Ngày 08/05/2015, GTEC đã tổ chức hội thảo giới thiệu về các dòng sản phẩm báo cháy của Simplex với kỹ thuật cải tiến đáp ứng theo tiêu chuẩn NFPA 72 phiên bản mới tại khách sạn InterCotinental Asiana Saigon.

Tại buổi hội thảo, đại diện của Simplex giới thiệu về các nôi dung sau:

1. Cập nhật về tiêu chuẩn NFPA 72 phiên bản 2010 và 2013.

 2. Các giải pháp kỹ thuật cải tiến từ Simplex: Thiết bị cảnh báo địa chỉ TrueAlert ES (addressable notification appliance), phần mềm TrueSite Mobile cho phép giám sát các báo động của hệ thống báo cháy qua điện thoại thông minh (iPhone, iPad, iPod).

3. Hệ thống báo cháy địa chỉ tích hợp thông báo dia tản với dòng tủ báo cháy địa chỉ 4100ES.

4. Giới thiệu về các đầu báo sử dụng cho các khu vực đặc biệt như đầu báo beam địa chỉ, đầu báo ống lấy mẫu địa chỉ XAD và dòng tủ báo cháy địa chỉ 4007ES Hybrid, 4007ES IDNAC cho các công trình qui mô nhỏ và vừa.


Với sự trình bày đầy xúc tích, sôi động từ đại diện hãng Simplex và sự chú ý lắng nghe của Quí khách hàng đến tham dự. Có thể nói rằng, buổi hội thảo do GTEC tổ chức đã thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh tham khảo của hội thảo:





















Tác giả bài viết: Gtec